Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Viettel USB 3G cho các thủ khoa Hà Nội

Mạo danh nhà báo để mua USB 3G giảm giá

I. Giảm giá 50% máy tính, laptop, modem USB 3G, USB 8G.

Cổng USB trên phụ kiện này không thể dùng để kết nối USB 3G. Bộ KIT ezCom dành riêng cho truy cập Internet di động tốc độ cao sử dụng USB 3G hoặc thiết bị có khe cắm SIM. Dây chuyền có thể sản xuất mỗi năm 5 triệu chiếc USB 3G, 3 triệu chiếc điện thoại di động và 900. Theo thống kê, ba nhà mạng hàng đầu Việt Nam là Viettel, MobiFone, VinaPhone mỗi hãng đều đã lắp đặt trên dưới 30.

Nếu Windows 7 hoặc Vista, vào Start Control Panel vào Network and Sharings Center vào “Set up a new connection or network”, chọn (v) mục “Set up a wrireless ad hoc (computer-to-computer) network”, nhấp Next cho đến khi xuất hiện “Set up an ad hoc network”. Lướt web vài tiếng vào buổi tối và khoảng 2 tiếng sáng hôm sau, TG kiểm tra thấy sim đã hết sạch tiền. Chủ các cửa hàng nhận định đời sống người dân Thủ đô ngày càng cao và trong cuộc sống hàng ngày họ đều sử dụng các sản phẩm đắt tiền, cao cấp. Như loại USB 3G Huawei E630 bán ở Hà Nội từ 550. Đặc thù của mình cần dùng mạng không dây, chỉ có DCom là tiện, bây giờ mạng nào cũng vậy cả bỏ sao được. Sau đó, bật nguồn, modem sẽ khởi động, đồng thời kích hoạt USB 3G.

II. Lướt Net bằng modem USB 3G

Các loại do nhà mạng bán ra được giới thiệu có chất lượng tốt hơn, bảo hành chính hãng nhưng chỉ cho phép sử dụng riêng với kết nối của mình. Nếu dùng gói cước DMAX mới của Viettel, các teen có thể thoải mái lướt web trên di động, rồi về nhà truy cập máy tính với USB 3G tẹt ga mà chi phí cả ngày chỉ bằng ly trà đá. Nguồn Loại pin: Pin chuẩn Li-Ion Dung lượng pin: 1100 mAh Thời gian đàm thoại: 4 giờ Thời gian chờ: 300 giờJaguar. Mất chưa tới một giờ đã có net xài"100. Đó chính là nguyên nhân tại sao các dòng máy du lịch vẫn bán rất chạy cho những người có túi tiền vừa phải và sự lách cách của máy chuyên nghiệp cũng có lúc kém cơ hơn. Bởi vậy, nếu không có những bước phát triển mạnh mẽ, có lẽ nhà mạng khác sẽ khó có thể “đẩy lui” danh hiệu mạng điện thoại di động có dịch vụ 3G tốt nhất của VinaPhone do khách hàng bình chọn tại giải thưởng Vietnam Mobile Awards năm tới.

Các cửa hàng này không những bán USB 3G của các nhà mạng mà còn của nhiều thương hiệu khác như: Huawei, ZTE, CimCom. Thông số tốc độ cũng ảnh hưởng đến giá thiết bị, tuy nhiên, không cần chọn loại có tốc độ quá cao, 7,2 Mb/giây là được vì thông số tốc độ USB 3G thường cao hơn khá nhiều so với tốc độ download/upload mà nhà mạng Việt Nam đang cung cấp. Tiếng Việt được dịch khá tốt chứ không hề “ngô nghê”. Bước 2: Sử dụng phần mềm Network Traffic Monitor để kiểm tra tốc độ, giới hạn lưu lượng Download / Upload.Sau khi gửi yêu cầu đặt hàng thành công, hệ thống sẽ thông báo mã số đơn đặt hàng trên website cho khách hàng (khách hàng nên lưu giữ mã số này để có thể tra cứu quá trình đặt hàng của mình) và đội bán hàng của VinaPhone sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và thực hiện triển khai đơn hàng, giao hàng tận nơi theo địa chỉ khách hàng yêu cầu. Sản phẩm cấu tạo đơn giản Bên ngoài, sản phẩm có cấu tạo gồm: đầu chuẩn USB 2.

III. Tuyệt chiêu tiết kiệm dung lượng USB 3G

Đó là những gói cước dành cho các khách hàng dạng “vãng lai”, không đăng ký sử dụng bất kỳ gói cước cụ thể nào, chỉ đơn giản là mua sim 3G chuyên dụng (không có chức năng thoại) gắn vào USB 3G và kích hoạt sử dụng dịch vụ dữ liệu. Ngay khi biết Viettel giảm mạnh giá bán thiết bị USB 3G, Lê Đạt, sinh viên ĐH Bách khoa TP. Nick name “tocxu” chia sẻ: “Mình đang dùng USB 3G của Vinaphone nhưng kết nối chậm quá. Được sự đồng ý của Bộ Thông tin và Truyền thông, kể từ 0h00 ngày 16/10/2013 Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) chính thức điều chỉnh cước truy nhập dữ liệu trên mạng 3G từ máy điện thoại di động (dịch vụ Mobile Internet) và các thiết bị khác như USB 3G, máy tính bảng (dịch vụ ezCom). Tam Kỳ, và lấy đi 1 máy tính xách tay, 1 USB 3G, 2 điện thoại di động, cùng 1,5 triệu đồng tiền mặt. Ông Nguyễn Thành Phúc – Cục trưởng Cục Ứng dụng CNTT (Bộ TT&TT) chia sẻ vấn đề này: trong môi trường mạng hiện nay, nếu không làm việc trên mạng thì rất khó khăn cho các bên, nhất là khi có quá nhiều loại văn bản được coi là mật, không được đưa lên mạng thì không phát triển được các ứng dụng trên mạng.

Chia sẻ về nguy cơ “an ninh viễn thông” trên các thiết bị thu phát, chuyên gia Nguyễn Minh Đức, giám đốc bộ phận an ninh mạng của BKAV cho biết, nếu một trong số những thiết bị nói trên được gắn một con chip điện tử có khả năng gửi và nhận tín hiệu qua “cửa hậu” hoặc một loại mã độc nào đó, mọi hoạt động nghe, gọi, truy cập mạng và thu phát tín hiệu mạng của người dùng, các cơ quan đều có thể bị rò rỉ. Tốc độ băng thông download tối đa chỉ đạt 3,6Mbps nhưng nơi sản xuất vẫn in thành 7,2Mbps. ICTnews - Ngày 14/10/2010, VinaPhone chính thức bán USB 3G qua hệ thống tổng đài 18001091 hoặc qua mạng nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ 3G. Trong khi đó, giá USB 3G mà MobiFone và VinaPhone nhập về thì không hề giảm. Theo đó, nếu so với các nước trong khu vực ASEAN thì giá 3G Việt Nam chỉ bẳng một nửa, bằng 1/10 và 1/40 so với Trung Quốc và Châu Âu. Viettel cung cấp khá nhiều USB 3G, trong đó có loại USB Sierra Wireless Compass 888 với giá 2 triệu đồng.